Thursday, June 7, 2012

t("_)

Ayaw ko na sana balikan yung nangyari at tapos na e, pero di ako mapakali, it means kelangan sabihin ko sa iba or sabihin ko nalang dito.

Yung feeling na yung close friend mo lang yung nakakaalam na gusto mo yung guy na lagi nyong nakakasama, tapos di mo pala alam na nagkakamabutihan na sila. Pangalawang beses na nangyari to. Okay lang kung kaibigan ko pero not close friend, ang sakit kaya nun teh!

DATI: Weekenders
NGAYON: Saturdate

It means, sila nalang. Dati meron: KAME Ngayon: Dalawa. Naiinis lang ako! Everytime na naaalala ko yung tinanong ko sya kung may gusto sya, sabi nya "kapatid lang". O diba? Tangina lang. Parang PBB Teens lang, bestfriend daw pero girlfriend pala. Saken naman, ayos lang, pero yung ililihim pa? HAHAHA. Tangina lang talaga. Para saan pa yung pagiging close friend namen, maiintindihan ko naman e, kaso nakuha pang itago, bistong bisto na nga.

HAHAHAHAHA. CHILL! Dati pa yan, naalala ko lang. Wahahaha.

Hello blog! Musta? Hihihihi
Ge, bye na!

No comments:

Post a Comment