Wednesday, February 22, 2012

Post-Title

Feel ko lang mag-blog ngayon. :) Ayun, nakikinig na naman ako ng forever favorite ko na "Broken Hearted Girl". Never ako nagsawa dito. Haha. Kahit ilang beses ko sya pakinggan parang bagong bago padin sya sa pandinig ko. Naalala ko tuloy paghinihiram ko yung phone ng friend ko yun lagi pinapakinggan ko. Tapos sila umay na umay, hanggang sa dumating na yung time na binura na ni Piluur yun sa playlist ng friend ko. Haha. Gusto mu yun? :) Kaya pag nasa bahay nalang ako at sa office ko sya napapakinggan. Ewan ko ba kung bakit gustong gusto yun. Siguro nakakarelate? Haha. Di naman ako broken hearted ah. I'm just a girl. Eh? Haha. Naalala ko din yung sa pinanuod namen ni Piluur na One Day, sinabe ng bida dun "I'm not lonely, I'm just alone" Ansabeeee mu? Hahaha.

Tapos may ginagawa akong secret mission, ngayon di na secret pero secret padin sya kasi diko sasabihin kung ano yun. Ha? LABO! Hahaha. :)) Alam mu naman ako, I love surprises! I love to suprise my friends. :)) Yikee. Sino kaya yun? Hahahahaha. Pede din ikaw? E bakit hindi nalang yung kapitbahay niyo? Haha. LOL.

Hey! Diko pala sure kung makakapanuod ako bukas sa school. Kasi mukang madami kame gagawin bukas e. :( Tsk. Patay ako neto! Gusto ko pa naman manuod kasi shempre si Piluur at Benj yung representative ng G1. Gusto mu yun? Ako oo! Hahaha. Paano kaya yun? Bahala na. :) Gagawa tayo ng paraan. Tandaan: Ang ayaw madaming dahilan. Ang gusto madaming paraan. At dahil gusto ko, madami na akong naiisip na paraan. Remember magaling ako sa mga ganyan? Hahaha. Samen magkakaibigan nila Pat at Owen ako ang pinaka madiskarte. XD Haha. Nakuha ko yun kay Ma'am Acosta!

Speaking of Ma'am Acosta, miss ko na sya! Sana pag nagkita ulet kame CPA na ako. :) Dahil may aaminin ako sa kanya. Secret din kung ano yung sasabihin ko, pag CPA na ako. SOON! :))

Yun lang. Hahaha.

#activeako

No comments:

Post a Comment