Monday, February 13, 2012

My-Dream-Room

By March kasi matutuloy na ang pinaka matagal na balak na reblocking, so we need to move our house. Hahaha. Pulubi? Ang plano kasi nila up and down na kaya magkakaroon na ulet ako ng sariling kwarto. Sabe ko agad kay Mama na ako magdedesign ng kwarto ko "Walang pakielamanan ah". Yan talaga agad yung sinabe ko kay Mama. Sabe nya bahala daw ako sa buhay ko, basta ako daw yung gagastos. Haha. Oo naman. May plan na kasi ako bumili ng cellphone sa June pero dapat March na ako talaga bibili pero mas uunahin ko muna yung kwarto ko. Pangarap ko to magdesign ng kwarto ko noh! Hahaha. YEHEY! Here's my idea for my room:


Gusto ko polka dots yung bed sheet ko. Hehe. Wala lang. Pero yung pillows naman di ganun. I want a simple white pillow mas masarap kasi syang higaan lalo na pag sobrang lambot. Hehe. Like this oh...



White Pillow.


Then I want this one! BADLY. Hang cute nya lang, maghahanap talaga ako ng ganito yung sa baba lang yung print then white yung base. :) Cute diba?

For my wall, Shempre 4 corners yun and I want to be creative at sana maachieve ko ang mga ito. Gusto ko messy yung style ng wall ko para "Aftig". Hehehe. 


Eto yung sa right side ko. I will call it "Free Wall". Haha. O diba? Gusto ko magsusulat yung mga magoovernight sa kwarto ko para naman may remembrance. Haha. As if merun nagoovernight. Soon. ^^ Pag ayos na ang bahay namen. Hahaha.


Eto naman yung sa left side ko. Alam mu naman ako masyadong vain at hilig ko din yung mga printed pictures kaya ganyan yung itatry kong paint (crossfingers) para idikit ko lahat nga mga favorite captured moments ko with my friends. :)) Cute noh? Haha.


Nakita ko lang to kay Piluur. Haha. Gaya gaya ako eh. :P I find it cute. So gagawin kong pure white lang yung sa upper side ng wall ko para sa mg notes ko at mga poster nadin siguro. Hahaha. 


This is my first idea, hang cute kasi pag puro finger print yung wall eh. Diba?


Naisip ko maganda din siguro kung I'll paint using my fingers like this. Haha. Para naman makita na magaling din ako magdrawing tulad neto. Haha. :D

Naiimagine ko na yung magiging itchura ng dream room ko. :) Sana magawa ko ang lahat to! Haha. Hingi ako ng help if ever sa mga friends ko na mga creative. :)) YEHEY!!!!







No comments:

Post a Comment