Wednesday, February 8, 2012

Like!

Natutuwa ako pag nililike ng mga taong hinahangaan ko yung status ko sa facebook. Hahaha. Wala lang. Natutuwa lang ako. Hihihi. :"> Lalo na pag LSDC yung naglike. Kinikilig ako bigla. Haha. Tulad ni Ikat Gallardo, Rash Leano, Joy Aggabao, Martin Klarence Manalo, at ang bago ngayon si Jara Nakamura. Here's my proof. :)





Haha. O diba? Yung iba naman nasa lappy ko. Next target ko si AC Suico saka si Gino Ong. Ay isa pa si Job Zamora. Hahaha. Kahit ang tagal ko na silang di nakikita, at kahit madami akong nakikitang grupo na mas magaling sa kanila at malakas sa kanila sila parin ang idol ko, may loyalty ata to! Hahaha. Gusto mu yun? Sakanila ako unang nainspire kaya walang makakapalit sa kanila. Pede naman ako mainspire sa iba eh, pero mas the best padin sila para saken. Hahaha. Yung mga kasama ko sa G1 yung napanuod nila yung ReQuest nakalimutan na nila yung LSDC. :( Nasad? Haha. Chos! Hahaha. Idol ko din naman ReQuest eh, gustong gusto ko nga sila eh. Kaso LSDC padin ako. Haha. Gusto mu yun?

Osya. Ayaw ko na. Hahaha. 

No comments:

Post a Comment