Tuesday, February 28, 2012

I'm Weak Today

I feel like I'm dying today. :( Sobrang nanghihina ako. Tsk. Medyo masama na naman pakiramdam ko, ngalay na ngalay yung buong katawan ko. Bakit kaya? Wala naman ako lagnat, di rin naman ako dadatnan. Siguro pagod lang talaga ako. Gusto ko magbakasyon ng isang linggo. Yung tipong higa, kaen, tulog, nuod TV, facebook, tumblr, twitter, skype. Yung tipong buhay prinsesa lang talaga. Hahaha. Sige na, one week lang. :)

May kwento ako, totoo bang pag nagigising ng mga 2-3am may nakatingin sayo na something. :/ Hahaha. E kasi madalas ako magising ng ganun, tapos naaalala ko yung Paranormal Activity pag ganun. Hahaha. Natatakot ako, feeling ko tuloy may nakatingin saken nun. Mas lalo ako di nakakatulog. :| Waaaah. I'm scared! Awooooo. XD

Yun lang for today. Wala naman ako makwento ng bongga kasi nasa office lang naman ako. Walang thrill ang araw araw ko. :( Hahaha. (//_-) Emo mizz!

No comments:

Post a Comment