Tuesday, February 7, 2012

I WANT.


Deathly Hollow Necklace

OMG. Gusto ko neto! Shit. Naiyak ako nung nakita ko to. Hahaha. E kasi naman miss ko na si Harry Potter, miss ko na din yung upuan ko sa Hogwarts. :P Hahaha. Gustong gusto ko yung mga stuff about HP. I really want this! Swear. Haaayyy.

Merun na akong baller ng Death Eater e, kasi nasa friend ko. Tsk. Wala na atang balak ibalik yun. Di pede. Kahit anong mangyaro kelangan ko makuha yun. Limited edition lang kasi yun eh. Wala na stock nun. Kaya di talaga pedeng mapunta sa kamay ng iba yun. Kung diko man makuha, SINUSUMPA KO NA KUNG SINO MAN MAY SUOT NUN MAGKAKAGALIS. Promise. >:D Kilala mu na kung sino ka. Kaya sana ibalik mu na yun. :)


MY Death Eater baller. 

May isa pa akong gustong gusto makuha. Kaso sa ibang bansa sya nabibili. :( Sinabihan ko na yung cousin ko na nasa New York, and she told me na she'll try kasi nagiipon din sya ng pambili ng gift for her boyfriend e. Saka mura lang naman yung necklace ang mahal lang is yung shipping fee. Kaya I will wait nalang till June kasi uuwi sya dito samen at pede na nyang dalhin yung necklace na yun. Hahahaha. Geezzz. Sana talaga mabilhan nya ako nun.


Golden Snitch Necklace. :)

Ayan yun. Grabe. Tuwang tuwa ako nung nakita ko yan. Hahahaha. Sana talaga makuha ko lahat ng yan, especially my first ever Death Eater baller. Bring it back boy!!!!! >:D Hahaha.

That's it. Haha. 


No comments:

Post a Comment