Saturday, January 28, 2012

Weird Dream.

Okay start na agad. Tulog ako. Sarap tulog. Then pumasok na ako sa kabilang mundo, ang PANAGINIP. :)

Ang natatandaan ko nalang is yung umiiyak na ako. Kasi G1 will be leaving at pupunta sila ng China. HAHAHA. Yes, just what you read, CHINA. Kasama talaga ako kasi mas pinili kong mag stay dito sa Pinas. Tapos nung nasa airport na kame para ihatid sila biglang nagbago isip ko, gusto ko ng sumama. Hahaha. E kaso limited lang yung pede, e may isa pang slot kaso may nakareserve na dun. Iyak ako ng iyak. Sobra. As in iyak talaga. :"""""""""(((((( Tapos meron palang bumack out kaya di na ako nag atubiling tumakbo sa upuan na vacant. Ayun nakasama na ako.

Tapos nung nagising ako basa yung mata ako. As in may luha. Pero at the end natawa ako sa panaginip ko. HAHAHAHA. Ang G1 pupunta ng China? Gusto mu yun? Hahaha. Pede din. =)) 

Yun lang. :)

No comments:

Post a Comment