Monday, January 16, 2012

Madaming Kwento!


  • Napagdesisyonan ko na talaga na di na ako magrereview. Ayaw na ng katawan ko at ayaw ko na din. Diko alam. Basta bigla nalang ako umayaw. Ilang beses ko ng pinagisipan yun. Ilang beses ko nilagay sa kokote ko na kelangan ko maging CPA, pero yung pagod na nararamdaman ko araw araw ang diko kaya. Ang payat ko na masyado. Dati di ko sinasabihan yung sarili ko na payat pero ngayon ako na mismo napapayatan e. Diko pa sinasabe kila Mama at Papa at alam kong lagot na naman ako neto. Pero bahala na talaga!. Bahala na. 
  • Good thing ng diko pagreview sa weekends ay makakapagtraining na ako every Saturday! Hahaha. Gustong gusto ko yun. Ikaw? :P Nung last Saturday tinuruan ako ni Reymart. Grabe. Sobrang namiss ng katawan ko yung pagsayaw. Hahaha. Para ulet akong beginner kasi medyo nahihirapan ako gumalaw. Pero napansin ko madali padin ako makapick up. YABANG. Di nga. Tuwang tuwa padin ako sa sarili ko. Hahaha. Gusto ko yung unang tinuro saken e, yung isa naman na Swag diko makuha. Nakuha ko naman na yung steps pero diko padin kuha yung timing saka kung paano yung atake. Ang hirap. XD Pero kaya pa yan. Hahaha. Sobrang namiss ko yung feeling ng sumasayaw. :) Back to track na ako! Yahoooo!! =))
  • Natatawa ko kay Lalaine. Alam kong mababasa nya to. Hahaha. Infairness kinikilig padin ako kay Kavin. Hala ka! Hahaha. Bumabalik si 25%? Haha. Ewan. Controversial answer? Hahaha. Wala lang. Hello Lalaine! Peace tayo a! Hahaha. =))
  • This year! Madami ako balak panuorin na palabas ngayon. Isa na dun yung The Devil Inside. Hihi. Excited na ako. Sa February na yun e. :) Basta madami ako papanuorin ngayon. Hahaha. =) 
  • This last point is medyo sad. :( WEH. Uhmm, paano ko ba to uumpisahan. Tsk. UHMM. There's this boy na malapit saken, close kame, masaya ako pagkasama ko sya. Then, nung medyo napansin ko na napapalapit na ako sa kanyan ng lubusan medyo nagbago yung treat ko sa kanya in a way na lage mainit ulo ko sa kanya, lage ko sya binabara. Everytime na magkakasama kameng lima, sa kanya lang ako palage pabara yung sagot lage ko syang dinededma, lage ko sya inaaway. YEAH. Inaaway talaga. Then, one day, he asked me kung bakit daw ako ganun sa kanya. Sobrang kinabahan ako sa tanong na yun kasi napapansin nya pala yung ugali ko pagdating sa kanya. Tapos ayun sinabe ko na medyo napapalapit na kasi ako sa kanya, no, sinabe ko pala na "ganun kasi ako sa taong gusto ko pero pinipigilan ko". Tapos ayun sabe nya baliktad daw ako. Bat daw ganun daw ako. Natawa nalang ako. E di ayun okay na. Before that, lage nya ako sinasabihan ng I love you. Pero nung una dedma lang ako pero nung pangalawang sabe na nya, nagsasabe na din ako nun. Ay. Landi. Madali ako mahook. Hahaha. Tapos nung Sunday after ko manuod ng A Mother's Story nagkita kame sa Gateway. Kumaen kame tapos kwentuhan, kulitan, asaran, Lage nya tinatanong kung bakit daw ako ganun sa kanya, gusto nya ulitin yung sagot ko. Er. No way. Then, after that nagaya na ako umuwe kasi may pasok pa kame (pero di naman ako pumasok) nabasa ko sa fone nya nag I love you din sya sa iba. I will drop a name. Tina something yung girl. And I feel
Yun lang. There's no reason para maglagay ako ng fake smile kasi nasa office naman ako e. Walang makakapansin. Wala. 

No comments:

Post a Comment