Thursday, December 29, 2011

2012: Good Vibes: SHOWTIME

Good morning readers! Hahaha. Ilang beses na ako nagtempt na magpost ng bago, pero dahil mejo tinatamad ako nun kaya di na natuloy. Hahaha. Pero ngayon sinisipag na ako dahil una walang pasok, pangalawa masayang masaya ako. HAHAHA. Alam niyo kung bakit? NAKAPASOK ANG G1 SA SHOWTIME! Haha. Sa totoo lang dati wala kamen balak sumali dun, pero God made a plan na gawing interschool yung category ng Showtime ngayon so we/they decided to join. At ayun nakapasok sila. SOBRANG SAYA! Nung nalaman ko yun bigla ako napa out sa work ng wala sa oras diko naman alam gagawin ko. Sobrang thank you ako kay Lord na binigyan na naman nya ng blessing ang G1. :) I can't explain how happy I am. Nakangiti lang ako sa daan, at napapasayaw sa sobrang saya! Ang ganda lang ng pasok ng taon sa G1. And I pray na magtuloy tuloy na yun. Kahit di na ako kasama sa mga ganung competition, FULL SUPPORT padin ako sa kanila. Sobrang mahal ko ang G1. Naiiyak ako sa sobrang saya! SOBRA SOBRANG SAYA KO!

Sa January 4, 2012 na yung laban nila. Mas excited pa ako sa kanila pero kelangan pa nilang magisip ng bagong concept or itutwist nalang nila yung routine. Gusto ko tumulong dun pero mukang malabo kasi di ako pede umabsent ng sunod sunod madami na kame gagawin sa January, may tiwala naman ako sa kanila na kayang kaya nila yun. SILA PA! :) God will guide them. 

Yun lang. :) Btw, may blog na si Kavin. HAHAHA. Lipat lipat din!

No comments:

Post a Comment