Thursday, November 3, 2011

BORED.

Hello. Office ako, as usual. :) Wala lang bored lang talaga ako. Sakit pa buong katawan ko. Kwento nalang ako kahit ano. Okay ba yun? :))

"Ang problema sa babae, madaling mainlove". Nabasa ko lang to sa isang page sa facebook, at natamaan ako. Haha. E ganun ako e. Ewan ko ba ang bilis bilis ko mainlove. :| Pero ang sarap sa feeling yung mainlove, sana inlove nalang wala ng heartaches. O diba? E di sana lahat ng tao masaya. Ayun, after nung kay G sabe ko nun di na muna ako maiinlove pero bat ganun may dumating agad, pahingan muna <3 ko pede ba? Haha. Pero di pa naman ako inlove, siguro crush ko palang sya. :"> Ewan. Kanina nakachat ko si Ken then he asked me kung okay na ba daw ako, tas ayon sabe ko masaya naman ako ah. Nagtataka sya, may nangyare ba daw, wala naman. Haha. Ewan ko basta paggising ko masaya ako, kasi bago ako matulog katext ko na naman sya hanggang sa makatulog ako. Wala lang. Ewan ko ba naaabnormal na naman ako. Tapos pinilit nya akong magsun, ayan tuloy napasun ako. Haha. Merun naman kasi syang globe bat kelangan pang magsun. Baliw talaga yun pero nag sun naman ako. Haha. Sya lang katext ko dun.

Ayaw ko magsalita ng tapos, peo as much as possible pipigilan ko yung sarili ko. I promise. Diko naman kasi hawak yung panahon e, diko din masasabe kung ano yung mangyayare basta go with the flow nalang ako. :) ang importante masaya ako sa bawat araw na dumadaan. :) diba?

Ano pa ba? Aaayyyy. Si G pala gusto nya pumunta samen kagabe wala daw sya pakialam kung pagalitan sya ng mama ko, e paano na ako? Ano sasabihin ko if ever na pumunta nga sya. Jusko. Kilala ko din kasi yun e, once na sinabihan ko syang "e di pumunta ka", pupunta talaga yun. Isa pa yun e, abnormal din yun. Ayaw ko na din kasi talaga e, nadala na ako sa kanya, hindi naman sa wala na akong nararamdaman natatakot na talaga ako. Mas okay na siguro yung friends nalang ulet kame, specia friend. Okay na yun Actually namimiss ko na talaga sya, natuwa nga ako nung sinabe nyang namimiss na nya ako kasabay kumaen e, namimiss na daw talaga nya ako. Ako din kung alam lang nya, pero ayaw ko na talaga e. Siguro nawalan na ako ng tiwala sa kanya, nagkita kame nung Sunday pero nawala na yung excitement na nararamdaman ko dati pag nakikita ko sya. Wala talaga, nagtaka din ako. Siguro dahil na din sa ginawa nya saken. Gusto ko eto na yung magiging las na post ko sa kanya. :)) Yun, salamat sa lahat ng memories, kahit di naging tayo pinaramdam mu saken na kahit papaano ay importante ako sayo. :) Thank you! Goodbye G, we're still friends diba? :"> Ingat ka!


M, thanks for putting a smile on my face. :'))))

No comments:

Post a Comment