Sunday, April 17, 2011

THIS IS WHAT YOU CALLED "WASTE"

Wala talaga ako balak magpost tungkol sa KAGAGUHAN mu eh. Kaso may nadadamay na ibang tao.

Alam ko naman kung bakit ka nagkakaganyan Kavin, dahil kinausap ka ni Nicole. Alam mu ba ung ibig sabihn ng past is past. Kung anu man nalaman mu  sa kanya, oo ako nagsabe nun. Diko babawiin un dahil un ung pananaw ko. Diko babawiin dahil un ung nakikita ko. Pero MATAGAL NA YUN! Sa history lang di effective ang rule na past is past. Alam mu ung mga GM's mung sakin lang naman pinapadaan WALA AKO PAKI dun. Pag binabasa ko nga ayos lang sakin eh, tas tatanungin ko si Piluur kung nakareceive ba sya tas pag sinabe nyang wala, natatawa nalang ako, kasi naglalaan ka pa ng time para lang itye un para isend sakin, nageffort ka pa ah. Hahaha. Thank you! About naman sa panglalait mu saken. WALA DIN AKO PAKI. KAHIT AKO PA UNG PINAKA PANGET SA BUONG MUNDO. Kasi tanggap ko ang sarili ko, kung di mu tanggap diko na kasalanan un, kasalanan mu na un dahil dika marunong magappreciate ng ART. Haha. :> Diba? Pero atleast may napatunayan ako sa sarili ko diba? Nakagraduate ako ng diko ginagamit ung kagandahan na gusto mu. Saka blessing tong pagkatao ko dahil ito ang binigay sakin ni God, kuntento na ako sa sarili ko. WALA SA BOKABULARYO KO ANG SALITANG "INSECURITY". Siguro sayo merun kasi napaka demanding mu eh. Ikaw na nga lang tong nakikitingin ikaw pa tong mareklamo. Hahaha. Alam mu may itsura ka eh, pero ung itsura na un di bumagay sa ugali mu. Minsan hinahangaan kita sa iba't ibang bagay pero nawawala un dahil sa ugali mung masahol pa sa malangsang isda. Alam ko din na dika matatamaan sa mga pinagsasabe ko pero tandaan mu kung ang bato nga nawawarak ikaw pa kayo na tao? Hahaha. At tungkol naman kay Ken, SHIT! DIKA BA NAGSASAWA? Ang tagal na nun ah, baket kalawang ba sya para maging ganyan ka? Hoy, aminin mu sa sarili mu na kahit papanu eh may nagawang mabuti sayo ung tao. Wag mu lang tingnan ung nagawa nyang mali. TANDAAN MU MAY MALI KA DIN. AT SOBRANG TAGAL NA NUN. Alam mu wala na din kame balak makipagusap sa isang taong tulad mu about sa issue na un. Kasi kahit anung sabihin naten sa isa't isa ikaw padin ang nagiging problema mu. DIKA MAKAPAG MOVE ON! Fcku. Girlfriend ka siguro noh? Masahol ka pa sa babae eh. May means kaba? Hahaha. >:) Saka alam mu putak ka ng putak. Masahol kapa sa babae talaga. Promise. BAKLA KABA? Hahaha. Di mu alam kung baket? Isipin mu ung mga pinagsasabe mu? Hahaha. Kahit kaninu mu ipabasa ganun ang magiging reaction. Hahaha. Tapos binura bura mu pa ung ibang posts mu about sa kanya kasi puro KABITTERAN mu. Basahin mu ulet ung mga posts mu. BITTER PADIN! Hahaha. Yikeee. Buburahin na nya yan! WAHAHA. Ewan ko sayo! Alam mu kung may mga gusto ko pa sabihin saken sabihin mu na. Lahat lahat na nakakasakit na salita sabihin mu na para isang tawa nalang ung gagawin ko. HAHAHA. Kasi feeling ko nag NAGMUMUKANG TANGA KANA SA GINAGAWA MU EH. Wala bang pumapansin sayo? Kulang paba ung TRUE FRIEND MUNG SI LALAINE? Hahaha. Sa totoo lang wala na talaga kame paki sa inyo eh, kahit anu pang gawin niyo, ganun din naman siguro kayo diba? Oh, baket ka ganyan? Gusto mu talagang papansinin ka? Sige, next time papansinin kana para wala ka ng masabe. Okay na ba un?

Alam mu kahit ganito ung laman ng blog ko diko padin nakakalimutan na KAIBIGAN KITA.  Kasi di mu naman ako katulad na porket nasaktan ka lang eh itatapon mu na ung friendship na merun tayo. Kung nagkaroon nga ba sa part mu. Kaya nga nauso ung SECOND CHANCE diba? Panuorin mu kaya ung ONE MORE CHANCE para magets mu. Pero I think kahit ilang beses mung panuorin  un waepek padin kasi ganyan ka na eh. Naaawa ako sayo kasi mahihirapan kang baguhin ung ganyang ugali kasi patanda ka na ng patanda. Baka maraming tao ang mawala sa buhay mu ng dahil sa ugali mung ganyan. Kaya hanggat may oras kapa umpisahan mu ng tanggaling ang ganyang ugali mu. Tsk. Ikaw din. Pero kung okay lang sayo na mawalan ka ng mga taong nagmamahal at nagmamalasakit sayo wala na kameng magagawa. Ika mu nga BUHAY MU NAMAN YAN. :)

At sa mga taong namention ko dito bukod kay Kavin, ayaw ko kasi ung mageexpect na "ay ako yan" mas maganda ng binabanggit ko kayo. Right? Hahaha. 

Kakagaling ko pa naman sa church tas ganito pa ung ipopost ko. Tsk. Sorry Lord. :| 

PS: this is my last post for you kaya sinabe ko na lahat. Sa totoo kasi dapat diko to ung ipopost ko eh. Kung may gusto ka pang sabihin saken go! Freedom mu yan. :)
 

No comments:

Post a Comment