Friday, March 18, 2011

Oh Yeah.

Hello. :> Wala lang. Wala ako maisip na ipost pero gusto ko talaga magpost ngaun. Anu ba paedeng ikwentooo? Hmmm.... 
 
Ayy, malapit na matapos ung Sem ngaun. Ohw shti! Lapit ng graduation. Excited ako na parang ayaw ko. Kasi naman eh kung kelan gusto ko pa magstay saka naman ako aalis. Pero di naman ako mawawala eh, tatambay lang naman ako sa CPA para magreview. Saka magtraining padin ako noh. Jusko. Ang hirap ng buhay ko pag walang halong sayaw. Super bored ako nun. Diko talaga kaya igive up eh parehas kong mahal ang dancing at accounting. Joke ba toh? Oo noh, di naman siguro ako tatagal sa BSA kung diko mahal ang accounting. Masaya ako sa course ko kahit sobrang napakahirap ipasa. Sa ngaun medyo lang naman na delikado ako sa Acctg15. Potek! Dami ko na absent dun. Kakatamad kasi pumasok lalo na kung may training kay Coach. Diko makuhan umalis baka kasi di na kame magkita ni Kulot eh. HAHAHA. Joke. Eh basta pag MWF tinatamad ako. Pero babawi talaga ako. Kelan? HAHA. Shempre sa finals, magaaral ako ng mabuti dun. Promise!

Merun akong choco na diko naman pedeng kainin kasi baka magiba ung lasa nya. Diko naman pedeng ibenta kasi baka sabihin nila panget ang lasa. Saka alam ko naman na mageexpire na un eh kaya bat ko pa kailangan kainin or ibenta diba? Ilalagay ko nalang sa Ref hanggang sa tumigas at para diko na talaga makain. Pero nagcrave talaga ako saka pagkinain ko un sasakit lang ngipin ko ngaun pa nga lang na iniisip kong kainin sumasakit na ngipin ko panu pa kaya pag kinain ko? Baka di kaya ng gamot at kailangan ng bunutin. :| Ayaw ko din ibenta kasi masasaktan lang ako kasi shempre importante saken un noh. Itatago ko nalang talaga sa Ref. :) Gets mo? :P

Eto pa, dika pa pala tapos? Haha. Nagpapatawa ka pa din? Sige lang pagpatuloy mu yan natutuwa talaga ako sarap tumawa lalo na sa harapan mu. :D Komedyante ka pala. Good job! Hahaha. Sa totoo nga wala na ako paki sa mga ginagawa mu at sinasabe mu eh, napapangiti mu pa nga ako kasi PINAGSISIGAWAN mu pa talaga. Haha. Eto lang masasabi ko " Alam ko ang ginagawa ko at alam ko kung anu ang mga POSSIBILITY na consequences sa ginagawa ako, eh ikaw? Alam mu din kaya? HAHA. Just asking, basta ako may alam ako pero diko nalang sasabihin. Haha. Lokohin mu sarili mu para matawa ako lalo. Hahaha." Oyy, magrereact yan. Hahaha. Patunayan mung wala ka ng paki wag ung puro sa salita. :) Diba? Haha. Ayy oo nga pala nagreact din ako, so what? Eh gusto ko eh. Pustahan may isang tao makakabasa neto at shempre magrereport sya sa kanyang Boss para may maisulat sila sa kanilang dyaryo at may maipalabas sila sa TV. Hahaha. Move on dong! Wag puro salita. HAHAHAHA. Obvious kasi eh, assuming ba? Mas maganda na ung nagassume pero di naman nageexpect? Eh? Anu daw? Ewan diko din nagets bigla nalang kasi natype. :P Peace mehn!

Hahaha. Sorry naman. Wala kasi ako maisip na maipost kaya kung anu nalang ung biglang pumasok sa isipan ko. Ayy ta! Ngaun ko lang narealize na nagsayang lang ako ng oras sa kakatyoe neto pero okay na to may maipost lang. HAHAHAHA. :)

Kain muna ako Kayomito. Sorry diko alam spelling eh. HAHAHAHA. :) LOL. 


No comments:

Post a Comment