Wednesday, January 26, 2011

I'm always trying to find the smile I want to wear everyday. I think squirrel hid it. :[

Waaaah. Sasabog na ako! BOOOOOOOOOM. Atleast walang nakakita. Haha. Behlaaat.

San ba ako nagpupunta etong mga nakaraan na araw? Hihi. Sarap mapagisa. Libre ko sarili ko ah. Magisang  kumaen, namili ng kung anu anu, laro sa Quantum, muni muni sa food court. :]

Pinagmasadan ko sarili ko muka na pala akong bangkay? Kelan ang libing? HAHA. Nangingitim na ung ilalim ng mata ko. Hahaha. Takte. Kelangan makahanap ako ng pipino. Kunwari artista. :)))))))))


Lage ko nalang iniisip na gagraduate na ako. Aalis na din ako. Makakalimutan ko din tong nagpapahirap saken. Kaya nga nakapagdecide na ako na sa CPAr nalang ako magreview. Magpapareserve na nga ako e. Para wala na ako dahilan bumalik ng PSBA. Kung babalik man ako kukuha ng transcript saka diploma, saka kung anu pa kailangan. HAHAHAHA. Pero shempre babalikan ko Groove One pag may work na ako. Para magbibigay din ako ng pera sa kanila. Sana nga lang..... Wala! Hahahaha.

Weather forecast ko etong week? Uhm. Pede bang magpasugod ako sa Emergency Room? HAHAHA. So much paaaaaaaaaaiin kasi ako e. :P

Sa Mental Hospital pala. Nababaliw na ako e. Wotwot. Aral na ako sa CIS ah. Nakow! :) I'm out.

No comments:

Post a Comment