Wednesday, December 22, 2010

PAWANG KATOTOHANAN LAMANG

Dahil sa wala akong magawa simula ng nagbakasyon ang dami kong napatunayan. 


1. Maganda pala ako. :)) HAHA. Oo, dalawang oras ako nakatitig sa salamin. 

2. Mabaho pala talaga ang TAE. :P Kakatae ko lang kasi e. Ngayon ko lang ata naamoy ung 

tae ko na ganun kabaho. :D

3. Pumuti na ako sa lagay nato. Tiningnan ko kasi ung mga dati kong pictures, at OO pumuti 

ako! HAHAHA.

4. Kaya ko pala di kumaen ng isang araw basta may facebook lang. :P

5.Di ko pa pala nagagawa ung homework ko sa CIS at Accounting 15, sipag ko noh? 

6. Araw araw akong nagpapaload para lang sa internet at sa text (ubos na pera ko)

7. Birthday na pala ni Mama bukas, at wala akong balak maggift.

8. Masungit pala si Jus Punzalan nagkachat kasi kame kanina. Ay nakow! >:D

9. Di pala ako pumapasok sa OJT ko, at bukas pinapapasok ako. HUHU.

10. Rebonded na pala ako, pero di ko feel parang gusto ko ulet magpagupit. :\

11. Close na pala kame ni Vikes. Hihi. 

12. Wala na talaga ako feelings para sa kanya. HAHAHA.

13. Wala pala ako ginagawa buong araw kundi nakaharap sa laptop. :P

14. Di ko na talaga maibabalik ung dating merung samahan ako with JZONE. Ang dame ko ng 

namiss sa kanila. Hai. Sobrang bad ko na talaga; at higit sa lahat.

15. Napatunayan ko GUSTO KO MAKITA SI CHRIS. :(( I miss him, di pa nya ako tinetext. Sabe 

nya tatawagan nya ako pero di naman. :((


Yan lang naman ung mga napatunayan ko. HAHA. Walang sense noh? Ung 14 and 15 lang jan ung may sense e. Hehe. 


No comments:

Post a Comment