Thursday, December 30, 2010

Goodbye 2010. Hello 2011

Woah. Ilang oras nalang matatapos na ang taong 2010. Grabe! Sobrang bilis ng panahon, parang kailan lang. This year maraming nangyare, tears, happiness, fears, bitterness. May umalis pero may dumating, may nawala pero may kapalit. Ganyan naman ang buhay e, kelangan balance. Sa taong 'to madami akong natutunan na pede ko maggamit sa 2011.

Ang daming kong experience this year, like GCO, Skechers 6, RX, Frenzy, Crissa, actually puro competition sya with, of course, GROOVE ONE. Di man lage maganda ung reslut but we still believe that in the right time we can make it and this year is our time, 2011. :)

This year din napahiwalay ako sa kanila, but it doesn't mean na di na pedeng ibalik ung dating merun samahan kame. No, this 2011 will be the year na makakasama ko ulet sila. Maibabalik ko ung tawanan na nawala, kalokohan at samahan. 

Eto na, haha. Love life of course. :) HAHAHA. Thank you. Dami kong iyak at kilig. :)

Basta, di man naging best year to masaya padin ako sa mga taong nakilala ko at sinamahan ako etong taon. Thank you. Sa 2011 ulet ahh. :)


No comments:

Post a Comment