Friday, November 12, 2010

It turns out that all that HAPPINESS was FAKE.

Haaaayyy. Anu ba tong nangyayari saken? Pati sarili ko diko maintindihan. Alam ko naman ung tama at mali. Pero bat ganun mas pinipili ko pang magkamali? Siguro dahil alam ko na sa pagkakamaling un magiging masaya ako kahit sandali lang. Lately, masyado ako naging emotional. Ang dami ko kasi laging iniisip. Halos gabi gabi ako umiiyak. T.T Sa totoo lang, gustong gusto ko itama ung mga pagkakamali ko kaso natatakot na baka di nila matanggap ung mga pagkakamali kong nagawa. ANG SAMA KO. :((

Dumating sa point na pati sarili ko niloloko ko na. Mas pinipili kong maging masaya kahit hindi. Ayaw ko kasi makaistorbo sa mga taong nakapaligid ko. Ayaw ko sa lahat ung may magtatanung ng "May problema ka?" Ayaw kong problemahin nila ako. Kaya pag alam kong may mga taong nakakakita saken isa alng ginagawa ko: PAKITANG MASAYA AKO. :|
ANG HIRAP MAGPRETEND NA MASAYA. :| Hai. 

Napapagod na ako sa ginagawa ko. Ayaw ko na ng ganitong feelings. Haaaayyyy. :((


No comments:

Post a Comment