Saturday, November 13, 2010

I MISS THEM SO MUCH

I miss my old friends. Gusto ko ulit sila makasama, makabonding, makausap, sobrang miss ko na sila. Hai. Ang dami ng nagbago. Diko alam kung pano babalik ung dating samahan namen. Ako naman ung may kasalanan e, ako ung naglayo sa sarili ko sa kanila. Pero may reason naman ako kung bakit ko ginawa un. Napapansin ko kasi na parang iba na ung tingin nila saken. Feeling ko kasi ang sama sama na ng tingin nila saken. Kaya lumayo ako sa kanila. Saka may mga bagay na minsan sila ang gumagawa ng dahilan para iwasan ko sila. :( Hai. Pero mas malaki ung kasalanan ko. MISS KO NA ANG JZONE, SI PAT, OWEN, EMEM, REYAN, MITCH, ASH, LENE AT UNG BATANG X. :((

Sana before kame grumaduate makasama ko sila. Importante sila saken, sila ang nakasama ko simula nung tumuntong ako ng College. Sana sila din makasama ko sa pagalis ng PSBA. At sana tuloy tuloy padin ung communication na merun kame dati. Waah. Nahihiya na kasi ako sumama sa kanila. Feeling ko di na ako belong sa kanila. Kaya sobrang naiingit ako pag may time na magkakasama sila at nakikita kong masaya sila. Gagawa ako ng paraan para bumalik ulet ang dati nameng samahan. 

Higit sa lahat ng namimiss ko ay si GOD. Nahihiya na akong lumapit sa kanya. Dahil sa mga kasalanan ko na ikinalungkot nya. Woah. Diko alam kung san ako magsisimula para itama lahat ng mpagkakamali ko. Ang hirap. :(( Sana magkaroon ako ng lakas na masabi to sa kanila. Gusto ko sabihin to sa kanila kaso nahihiya ako. Ang layo layo ko na sa kanila. Ibang iba na ako. Argh. Pangako ko! Aayusin ko to bago mahuli ang lahat. PROMISE LORD!


JZONE

JZONE GIRLS


JZONE BOYS



I MISS YOU GUYS. 

No comments:

Post a Comment