Sunday, November 7, 2010

I dare you.

about an hour ago via Phrases  ·  ·  · do the dare


Ayy naku! Gagawa talaga siya ng paraan para maging DP ko ung muka niya sa facebook. HAHAHA.

By the way, kakakaen ko lang simula kanina pang umaga. NO BREAKFAST. NO LUNCH. ONLY FACEBOOK. GG! 3 in 1 na, para tipid. Nagalit na nga si Mama e puro daw ako computer, kesa naman sa puro LALAKI. Kala mu merun e noh. Hahaha. Tas kanina nagluto si Papa ng banana chips, ung ginamet niyang saging sa kapitbahay pala namen pinaiwan lang pala. TAWA AKO NG TAWA. Ganyan naman siya e, kung anung makitang pagkaen kakainin di marunong magtanong. HAHAHA. Pahiya siya kanina e tas ako pa balak pabilhin ng saging. Ano siya sinuswerte di nga niya ako binigyan e. Hahaha. TAMAD KO. :))


I miss your smile. :))


No comments:

Post a Comment