Tuesday, November 16, 2010

COSTUME.COSTUME.

Kakauwi ko lang galing kila Tasha. :) Laptop agad. HAHA. Ayon, paguwi ko pinagalitan agad ako. Sino ba naman di papagalitan? Umalis ng walang paalam. Eto pa ang nakakatawa, nakipagmeet daw ako sa boyfriend ko. Oh diba? sinong di matatawa dun. HAHAHA. As if naman meron diba? Sana nga meron e. Joke! Medjo natapos namen ung costume. Ung akin si Chix na tumapos, diko kasi pede iuwe eh. Baka mahuli. Mapatay pa ako. 

Napanuod ko ung tagalog version ng "Down with Love" saka "PErfect Match". Mas naunahan ko pa ung TV. :P
Tapos ko na parehas. HAHAHA. Excited much? Naaadik na naman ako sa mga Koreanovela. Dami ko binili na diko pa nauumpisahan. Pangarap ko talaga makapunta sa Korea tas manunuodako ng mga tapings nila. Wew! Adik much? Hahaha. Gusto ko sila makita ng personal. As in. Pede na ako mamatay. JOKE! HAHAHA. Naalala ko tuloy si Dean. :p

Uhm. Namimiss ko na sya ng sobra. Gusto ko na sya makita. As usual di kame magkakasama ng matagal. Syempre lagi nya kasama si L. Amp. Pinagseselosan? Joke lang. Mukang badtrip ung status nya. Dahil ba kay R. Dahil sila na ni Jk? Aw. Tsk. Eto na naman ako. Grr. Well, yaan mu sya. Diko nalang pansinin. Ganda kasi ni R e. Kahit ako nagagandahan sa kanyan e. E kaso mukang ewan ung ugali. Dami na kasalanan nun saken e, lalo ng ung Bakla na un. Nakow! HAHAHA. Inis?


Bye.

No comments:

Post a Comment