Monday, October 18, 2010

FINALS :\

WOAH! matatapos na ang finals. sa wakas di na ako mapupuyat dahil sa pagaaral. mas gugustuhin ko pang mapuyat ng dahil sa facebook kesa sa pagaaral. JOKE! HAHA. pero infairness ah, nagaral ako ng mabuti sana maganda ang result.

waaaahh. next sem graduating na ako. mas lalong hassle. kasi may OJT pa ako, tas may review na din. argh. iniisip ko palang naun nahihimatay na ako. haha. pero aus lang un, malapit na ako sa gusto kong marating. dameng nakapasa sa board exam. and i know someday magiging CPA din ako. PRAISE GOD!

Congrats sa lahat ng nakapasa lalo na sa mga kakilala ko na CPA na naun. MAGPAKITA NA KAYO SAKEN! LIBRE!!! woooaaah. haha. soon! dameng magpapakaen saken naun. bubusog na naman ako neto. haha.

uhhmmm anu pa ba? haha. nga pala mejo tumataba na ako. aww. ung short ko na white di na kasya saken diko mabotones. pati ung zipper diko na masara. gaaahd! ang taba ko na. haha. diko mapigilan kumaen e. lalo na pagdepressed ako. naku! tsk. pero aus lang yan. haha. sarap naman kumaen. control control nalang. haha

etong araw na to exam ko sa auditing sana di mahirap. asa ka naman. last exam ko na un. after nun SEM BREAK na!! wotwot! excited na ako, wala naman ako pupuntahan e. sana makasama ako sa batangas. haha. isa pang asa. hahaha

sige dito nalang. wala na maxadong dakdak. haha. bye. ingat. GODBLESS!

No comments:

Post a Comment