Friday, August 27, 2010

ihatethisfeeling:(

ang saket ng katawa ko grabe! nag gym kasi kame. aun masaya naman xa. sarap matuto ng mga tricks. plano namen na every sunday pupunta kame dun with coach na. para sure na matututo kame. :)))

etong araw na to wala naman maxadong nangyare. saktong araw lang. pero bat ganto nararamdaman ko. i feel empty. diko malaman kung malungkot ba ako o masaya. mix emotion ba. diko alam. pati ako naguguluhan. tas kanina ang tamlay ko. para akong may saket pero wala naman. hai. ayaw ko ng ganto e. :(( lageng question mark ung nasa isip ko. lageng may tanung. hai naku.

may praktis kame bukas kahit saturday. usapan wala dapat e. tsk. magrereview sana ako nun. pinagiisipan ko pa kung pupunta ba ako o hindi. kasi 5-6 lang naman e. saka magpapahinga muna ako. saket talaga katawan ko e. saka need ko na magaral. exam na. natatakot ako. argh. hirap pa naman ng auditing. hai. :\

btw. diko alam gagawin ko. bat parang gusto ko ng lumayo sa kanya. ewan ko ba. feeling ko kasi di siya masaya pag kasama ako. :( pag iba kasama nea grabe ung saya nea. pero pag ako hindi xa ganun. siguro ilang na talaga xa. hai. bahala na nga. mejo iwas nalang muna siguro.

till here nalang. bye. ingats. :(((

No comments:

Post a Comment