Saturday, August 21, 2010

AUGUST 21, 2010

THE BEST TALAGA! nagpunta kame ni Ken kila Kavin. grabe ang damengn ngyare. diko alam kung saan ko uumpisahan magkwento. una nagkita kame ni Ken kila Tenten muntik pa ako maligaw kasi diko matandaan papunta kila Tenten e. oo na ako na tanga! haha. then aun pag dating namen sa mercury may baliw. grabe katakot si ate. tas si Ken ginagaya pa nea. muka xang sinasapian. tas sinundo kame ni Kavin of course magkatabi kame sa trike. haha. kinakabahan ako nun ahh. tas tinanung nea saken kung napanuod ko ba daw ung video na ginawa ni Itel. sabe ko "oo. pero wala ako kinalaman dun ahh. baka sabihin mu kasabwat ako dun" (habang kinikilig) tas sabe nea napanuod nea daw kaso di nea tinapos kasi naiiyak daw xa. naku! diko alam kung anu sasabihin ko nun. haha. kinikilig talaga ako nun.

dumating na kame sa kanila kinakabahan ako kasi baka nandun ung mom nea. e nahihiya ako. buti nalang wala. tas aun una di namen alam gagawin namen nanuod muna kame ng karate kid. e naantok kame aun pinatay namen. nag net nalang kame. kahit mejo walang signal. tas nun kumaen na kame. diko alam kung anun ung ulam na un. pero masarap xa. xempre ulam nila kavin. tas aun nagkwentuhan kame. sa mga ka GG an namen. dami nialng secrets na di sinasabe saken. haha.

tas after nun nagpunta kame sa puntod ng Dad nea. kinakabahan ako nun. ewan ko kung baket pero excited ako. kasi kahit wala na Dad nea makikilala ko padin xa. nung nasa paraiso na kame. sobrang saya ko. diko alam kung baket. kasi siguro kasama namen ung dad nea. pinakilala pa nea ako. kahit natatawa xa. saya ko nun. tas aun kumaen kame ng burger tas bumili si Kavin ng softdrinks nung umalis xa nag karoon ako ng time na kausapin ung dad nea. di naman sa OA ah. pero kinausap ko talaga. nagpakilala ako ng maaus. natatawa nga ako sa sarili ko e. haha. basta. tas aun nagkwentuhan muna kame ni Ken. tas nung dumating na si Kavin aya nagumpisa na ang chikahan.

tinatanung namen xa about love life kung anu feeling na wala na ung dad nea. tas eto pa nung tinanung k xa kung may napakilala na xa or pinapuntang girl sa dad nea sabe nea WALA PA. IKAW PALANG. (sana ako na ung una at huli) haha. sana wala ng kasunod. gahhhd! tas nakatingin pa xa saken. naku! gusto kong matunaw na ewan. KILIG TALAGA AKO NUN. as in. :)) diko talaga alam kung panu iexplain ung nararamdaman ko. tinatanung ko din about sa mga EXes nea. una nagselos agad ako. diko alam kung baket. tas nalaman ko pa na HEARTHROB pala xa sa skul nea. grabe! parang naimagine ko un. dameng babae naghahabol sknya.naisip ko nga ng ang hirap makipaglaban sa madameng tao lalo na kung alam mu namang wala kang kalaban laban. pero naisip ko maswerte padin ako kasi nakakasama ko xa ng ganun. alam mu ung super bonding ung ginagawa namen. parang date nga un e. kasama nga lang si Ken. hahaha. :))

basta ang dame ko nalaman about him. feeling ko kilalang kilala ko na xa. alam mu un habang nagkwekwento xa pinakikinggan ko bawat detalye. gusto ko pang malaman lahat lahat.

inabot kame ng gabe s amay paraiso. tas aun naghanap kame ng computer shop na amy L4D grabe! adik na ata kame dun. may nahanap nga kame kaso ung connection epal. aun nagout nalang kame. tas nilibot namen ung lugar nila para lang mag L4D ang saket sa paa. alam mu kung saan kame bumagsak? sa ICE CREAM. tas aun naisip namen kelan kaya ulet mangyayare to. kahit ako diko alam kung kelan ulet mangyayare un e. hahaha. tas nung pauwe na akme nandun na ung mom nea. GAAAAAHD! kinakabahan ako. makikita ko na ung mom nea. grabe! aun pinakilala na ne akame si ken kasi kilala na e. bale ako nalang ung di pa talaga. ang sarap ng feeling talaga. di mawala wala ung ngiti saking mga labi. grabe! tas aun sa totoo lang gusto ko magovernyt sknila. ayaw ko pang umalis sknila. tas pumunta kameng rooftop dun nagkwentuhan ng kaGG-an na takutan. nasampal ko nga kavin e. kasi ginulat nea ko. pero sampal ng pagmamahal un. haha. tas aun umuwe na kame. :))

grabe! buong araw ko xang nakasama. iniisip ko sana huminto muna ang oras nakasama ko xa. sana hawak ko muna ung oras na un. diko talaga maiexplain ung feelings ko nun. alam mu un lage ako nakangiti. napakaswerte ko nun/ kasi nakasama ko xa. mas nakilala ko pa xa. at mas lalo ko xang minahal. at mamahalin pa. (wew! korni) argh. hahaha. basta! kung pagalitan man ako okay lang. haha/ actually kila pilar pa ako naun. di pa ako umuuwe. tuturuan ko pa kasi xa e. at NAMIMISS KO NA XA AGAD. sana araw araw nalang ganun. lage ko xang kasama. masaya talaga ako pag kasama ko xa. naun ko lang naramdaman tong saya na to. alam mu parang ako ung bida. ako ung masaya ako ung kinikilig. hahaha. sana ganun din xa. masaya sana xa na nakasama nea kame especially AKO. hahaha. BASTA! MAHAL KO XA YUN LANG UN.

grabe! iba talaga to MEMORABLE SAKEN TO. SANA MAUULET TO. AT SANA KUNG MAUULIT MAN TO UNG TIPONG KAME LANG DALWA. haha. (selfish ka puse!) haha.

ILOVEEVERYTHINGABOUTYOU. :))

No comments:

Post a Comment