Monday, July 26, 2010

HINDI AKO NAGIISA! :(

ang sama sama ng loob ko! :( habang tinatype ko to umiiyak ako. MUNTANGA AKO! panu ba naman kasi e. gumagawa na nga ako ng way para makasama ko kau tas ganun pa ung mangyayare. ako nalang lage ung nagbibigay! siguro kung di ako marameng kaibigan nagiisa lang siguro ako sa sulok. BUTI NALANG TALAGA MARAME AKO KAIBIGAN BUKOD SA INYO! di nyo ba alam after nun umiyak ako! kasi importante kau saken kaso mukang ako alng nagbibigay ng IMPORTANSYA SA INYO E! anu un ako nalang lage?! sa feasib nagbigay na ako. ako na tong humiwalay para lang sa inyo pati ba naman sa AIS? omg! ang sama sama talaga ng loob ko T.T hai. tapos siguro tingin neo saken napakasama ako. oo masama ako. pero di ganun kasama tulad ng pagtingin neo hai. tas NAIINIS AKO! dahil diko maiwasan magselos. syeet! PANGAKO: LAHAT NG MAKIKITA KO NAUN NA MAKAKASAKET SAKEN IISIPIN KO NALANG NA DI KAU UN. DI SYA AT IKAW UN! BULAG BULAGAN MODE NALANG AKO. PARA WALA NA KAU MASABE. PARA DI NA MASYADO BUMABA UNG TINGIN NYO SAKEN! hai. sinabe din saken ni tenten about sa paguusap nila. hai. feeling ko tuloy ang sama sama ko talaga. tas panu pag nagquit nga xa? e di ako may kasalanan? e di lalabas na masama ako. hai. para walang ganun. MANANAHIMIK NALANG AKO. KAYA WAG KAUNG MAGTANUNG "BAKET KA SAD?". dahil ayaw ko na! tama na ung saket na nararamdaman ko. GAAAAHD! ANG EMO KO. well, dito ko nalang ilalabas. kesa sa sainyo baka kung anu pa masabe ko e. yaw ko MAKASAKET. sabe nga ni Pilar ilabas ko na daw. kasi baka magburst ako. sabe ko wag na maya sabihin ng iba jan na NAGIINARTE LANG AKO AT GUMAGAYA SAU. hai. :((( cge dito nalang. ingat sa pagpasok. :|

No comments:

Post a Comment